Đăng Nhập
Đăng nhập iSach
Đăng nhập = Facebook
Đăng nhập = Google
Quên Mật Khẩu
Đăng ký
Trang chủ
Đăng nhập
Đăng nhập iSach
Đăng nhập = Facebook
Đăng nhập = Google
Đăng ký
Tùy chỉnh (beta)
Nhật kỳ....
Ai đang online
Ai đang download gì?
Top đọc nhiều
Top download nhiều
Top mới cập nhật
Top truyện chưa có ảnh bìa
Truyện chưa đầy đủ
Danh sách phú ông
Danh sách phú ông trẻ
Trợ giúp
Download ebook mẫu
Đăng ký / Đăng nhập
Các vấn đề về gạo
Hướng dẫn download ebook
Hướng dẫn tải ebook về iPhone
Hướng dẫn tải ebook về Kindle
Hướng dẫn upload ảnh bìa
Quy định ảnh bìa chuẩn
Hướng dẫn sửa nội dung sai
Quy định quyền đọc & download
Cách sử dụng QR Code
Truyện
Truyện Ngẫu Nhiên
Giới Thiệu Truyện Tiêu Biểu
Truyện Đọc Nhiều
Danh Mục Truyện
Kiếm Hiệp
Tiên Hiệp
Tuổi Học Trò
Cổ Tích
Truyện Ngắn
Truyện Cười
Kinh Dị
Tiểu Thuyết
Ngôn Tình
Trinh Thám
Trung Hoa
Nghệ Thuật Sống
Phong Tục Việt Nam
Việc Làm
Kỹ Năng Sống
Khoa Học
Tùy Bút
English Stories
Danh Mục Tác Giả
Kim Dung
Nguyễn Nhật Ánh
Hoàng Thu Dung
Nguyễn Ngọc Tư
Quỳnh Dao
Hồ Biểu Chánh
Cổ Long
Ngọa Long Sinh
Ngã Cật Tây Hồng Thị
Aziz Nesin
Trần Thanh Vân
Sidney Sheldon
Arthur Conan Doyle
Truyện Tranh
Sách Nói
Danh Mục Sách Nói
Đọc truyện đêm khuya
Tiểu Thuyết
Lịch Sử
Tuổi Học Trò
Đắc Nhân Tâm
Giáo Dục
Hồi Ký
Kiếm Hiệp
Lịch Sử
Tùy Bút
Tập Truyện Ngắn
Giáo Dục
Trung Nghị
Thu Hiền
Bá Trung
Mạnh Linh
Bạch Lý
Hướng Dương
Dương Liễu
Ngô Hồng
Ngọc Hân
Phương Minh
Shep O’Neal
Thơ
Thơ Ngẫu Nhiên
Danh Mục Thơ
Danh Mục Tác Giả
Nguyễn Bính
Hồ Xuân Hương
TTKH
Trần Đăng Khoa
Phùng Quán
Xuân Diệu
Lưu Trọng Lư
Tố Hữu
Xuân Quỳnh
Nguyễn Khoa Điềm
Vũ Hoàng Chương
Hàn Mặc Tử
Huy Cận
Bùi Giáng
Hồ Dzếnh
Trần Quốc Hoàn
Bùi Chí Vinh
Lưu Quang Vũ
Bảo Cường
Nguyên Sa
Tế Hanh
Hữu Thỉnh
Thế Lữ
Hoàng Cầm
Đỗ Trung Quân
Chế Lan Viên
Lời Nhạc
Trịnh Công Sơn
Quốc Bảo
Phạm Duy
Anh Bằng
Võ Tá Hân
Hoàng Trọng
Trầm Tử Thiêng
Lương Bằng Quang
Song Ngọc
Hoàng Thi Thơ
Trần Thiện Thanh
Thái Thịnh
Phương Uyên
Danh Mục Ca Sĩ
Khánh Ly
Cẩm Ly
Hương Lan
Như Quỳnh
Đan Trường
Lam Trường
Đàm Vĩnh Hưng
Minh Tuyết
Tuấn Ngọc
Trường Vũ
Quang Dũng
Mỹ Tâm
Bảo Yến
Nirvana
Michael Learns to Rock
Michael Jackson
M2M
Madonna
Shakira
Spice Girls
The Beatles
Elvis Presley
Elton John
Led Zeppelin
Pink Floyd
Queen
Sưu Tầm
Toán Học
Tiếng Anh
Tin Học
Âm Nhạc
Lịch Sử
Non-Fiction
Download ebook?
Chat
Dịu Dàng Đến Vô Cùng
ePub
A4
A5
A6
Chương trước
Mục lục
Chương sau
Chương 1
T
rên chuyến bay từ Seoul đến San Francisco, Carol được xem bộ phim Sức hấp dẫn chết người [1], cô không rõ như thế có đến mức “chết người” không?
Lúc bắt đầu, Carol thấy rất hào hứng. Một lúc sau mới phát hiện hình như đã từng xem phim này, câu chuyện rất quen, có điều trước đây xem bản tiếng Trung Quốc, lần này xem bản tiếng Anh. Bản tiếng Trung Quốc dịch tên phim là Dịu dàng đến vô cùng. Từ rất lâu, cô không hiểu tại sao tên phim lại được dịch như thế.
Với tên phim ấy, Carol nghĩ nhân vật chính phải rất trẻ, rất đẹp, cực kỳ hấp dẫn, nếu không làm sao có thể “đến vô cùng” được? Xem xong phim mới thấy nam nhân vật chính trong phim không có gì hấp dẫn, chỉ là một người đàn ông trung niên, cũng không phải đẹp trai, tuấn tú gì.
Nội dung cũng rất cũ, một người đàn ông đã có gia đình, trong lúc vợ con đi vắng, anh ta có một đêm tình với một cô gái vừa quen biết. Tất nhiên anh ta cũng chỉ chơi bời vậy thôi, vợ về, sẽ quên ngay cô ta, lại là người chồng tốt. Nhưng cô gái tình một đêm kia nhiều lần tìm người đàn ông này, bám lấy anh, dọa có mang và tự tử, thậm chí bắt cóc con gái anh ta để làm con tin. Cuối cùng, cảnh sát bắt cô gái, hết chuyện.
Hồi ấy xem cũng có thể coi là “đến vô cùng”, tuy không thật hấp dẫn. Sức hấp dẫn không thể nói “đến vô cùng” được, cô gái kia không chịu kết thúc cuộc tình sau một đêm, cô ta định biến cuộc tình một đêm thành cuộc tình một đời. Nếu nói “đến vô cùng” thì đấy là điểm yếu “đến vô cùng” của nhiều người con gái.
Carol xem bộ phim ấy cùng mẹ, xem xong, mẹ rất cảm động, bảo có nhiều cô gái sẵn sàng làm người thứ ba, phá hoại gia đình người khác. Trên đời có rất nhiều cuộc hôn nhân và gia đình hạnh phúc bị tan nát vì những người con gái như thế. Bộ phim rất hay, thiện giả thiện báo, ác giả ác báo, những người con gái như vậy rất đáng bị trừng phạt.
Carol không muốn tranh luận với mẹ, cô biết tại sao mẹ lại căm giận những cô gái ấy, nhưng cô có cách nhìn riêng. Tại sao lại trách cô gái? Chẳng qua cô gái ấy rất chân tình, liệu có nên trách một người chân tình? Phải trách người đàn ông kia, chỉ gặp gỡ chơi bời chốc lát, rất vô trách nhiệm, đã kích thích khát vọng yêu của một cô gái; anh ta không hề nghĩ đến tình yêu, chẳng qua chỉ là đổi món, ăn vụng khi vợ đi vắng.
Carol rất không bằng lòng kịch bản phim xem cô gái ấy như một người điên, tâm trí không bình thường, đổ trách nhiệm lên đầu cô ấy, giúp người đàn ông thoát tội. Về sau, không biết Carol học được đâu từ “người đàn bà bị ruồng bỏ” đại ý nói một cô gái bị đàn ông ruồng bỏ là vô cùng nguy hiểm, vì cô ta sẽ tìm mọi cách để giữ thể diện, cho dù có phải làm hại người khác hoặc bản thân cũng không tiếc.
Carol cảm thấy cô gái ấy điên cuồng phục thù chính là như vậy. Người đàn ông ruồng bỏ cô ta, coi cô ta như một thứ đồ chơi rẻ tiền tùy ý vứt đi lúc nào cũng được, vừa đi coi như xong. Cô gái ấy là một công chức, tuy không phải là người gặp đâu chơi đấy, tất nhiên cô không nghĩ đối phương là người chơi bời tùy tiện.
Carol hiểu cô gái ấy, nhưng không đồng ý với cách thức báo thù bất chấp mọi lẽ, vì thực tế cho thấy cô ta xả thân cho một người đàn ông như thế liệu có đáng không? Tất nhiên, Carol cũng không nghĩ được cách nào khác, nếu có cách nào đó vừa trừng phạt được người đàn ông kia vừa không phạm pháp thì tốt.
Carol không biết mình trong trường hợp ấy sẽ xử sự thế nào, nhưng cô có thể khẳng định mình sẽ không để chuyện như thế xảy ra. Không phải Carol nói yêu một người đàn ông đã có gia đình là hư đốn, trụy lạc, xã hội ngày nay không còn ai đánh giá như thế nữa. Trường hợp mà Carol nói đó là yêu đến độ si mê, si mê một người biết rõ là không yêu lại mình, anh ta có cơ hội tận hưởng thể xác của mình, như vậy không là si mê thì là gì?
Carol bỏ tai nghe ra, nhắm mắt, không muốn xem tiếp bộ phim đó nữa, vì xem xong lại buồn, sẽ bất giác nghĩ đến một người về mặt huyết thống cô phải gọi bằng bố, nhưng về tình cảm cô vẫn gọi là ông ấy.
Ông ấy đã ly hôn với mẹ từ lúc Carol còn nhỏ, nguyên do là ông ấy dạy học xa nhà có quan hệ nồng ấm với một cô sinh viên tiên là Tú Trân; ông ấy nói với mẹ Carol rằng Tú Trân đã có mang, nếu không lấy nhau cô ấy sẽ tố cáo hoặc tự tử.
Hai người ly hôn rất nhẹ nhàng, Carol không hề hay biết vì trong cuộc sống hình như không có gì thay đổi. Ông ấy vẫn dạy ở một trường sư phạm một huyện nhỏ. Mẹ và Carol ở trên tỉnh, ông ấy cách vài tuần mới về nhà một lần, mỗi lần ông ấy về mẹ không còn tâm trạng nào để chơi với Carol, bảo Carol đi chơi một mình, mẹ và bố ở trong buồng.
Sau ngày ly hôn hai mẹ còn vẫn ở trên tỉnh, chỉ có khác trước là ông ấy không còn vài tuần lại về nhà một lần nữa. Đối với Carol, ông ấy không về lại càng tốt, vì mẹ là của riêng mình.
Nếu trong lớp không có một cậu học sinh tên là Vương Lâm hay đưa chuyện thì Carol đã sớm quên ông ấy rồi. Nhưng một hôm, Lâm rất bí mật nói với Carol:
- Bạn biết không, bố bạn là kẻ đểu cáng đấy, bố bạn dụ dỗ ngủ với một cô sinh viên, làm cho cô ta to bụng, đành phải ly hôn với mẹ bạn để lấy cô kia. Bố tớ nói đấy là tiền dâm hậu thủ.
Chương trước
Mục lục
Chương sau
Dịu Dàng Đến Vô Cùng
Ngãi Mễ
Dịu Dàng Đến Vô Cùng - Ngãi Mễ
https://isach.info/story.php?story=diu_dang_den_vo_cung__ngai_me