Thất bại lớn nhất là thất bại trong việc cố gắng.

William A. Ward

 
 
 
 
 
Thể loại: Tuổi Học Trò
Biên tập: Lê Huy Vũ
Upload bìa: Lê Huy Vũ
Số chương: 31
Phí download: 5 gạo
Nhóm đọc/download: 0 / 1
Số lần đọc/download: 297 / 18
Cập nhật: 2019-12-06 08:59:16 +0700
Link download: epubePub   PDF A4A4   PDF A5A5   PDF A6A6   - xem thông tin ebook
 
 
 
 
Chương 27 - Ma Phương
a Phương Jonathan Tarot (với những hướng dẫn dễ hiểu, dễ thực hiện về cách xoay tròn như một dervish) bán được hơn một trăm triệu bản tại các cửa hàng trên khắp thế giới. Nó được coi như món “đồ chơi” bán chạy nhất mọi thời đại. Những ai không thể đến cửa hàng mua có thể trực tiếp lên website của Jonathan Tarot và tải về một hình vẽ mà họ có thể vẽ trên sàn. Cả tờ giấy ma phương được bán ra (với mặt sau dán băng dính để có thể dán xuống sàn) lẫn hình vẽ tải trên mạng đều có kích thước chính xác là 2,82m x 2,82m. Rất ít người, hoặc có thể là không có ai, đoán được ý nghĩa to lớn thật sự đằng sau kích thước đặc biệt này. Và trẻ em trên khắp thế giới – đó là chưa kể đến không ít người lớn – đã cẩn thận thực hiện các bước chuẩn bị để có thể sử dụng sức mạnh ý chí tập thể của chúng “hỗ trợ” Jonathan Tarot biến mất khỏi một tầng mái bê-tông của một bãi đỗ xe ở New York trong một chương trình truyền hình trực tiếp.
Dĩ nhiên, mục đích thật sự của trò ảo thuật này độc ác hơn nhiều. Nhưng điều đó không có gì đáng ngạc nhiên nếu biết được kẻ đứng đằng sau nó là Iblis, người hiện đang chiếm hữu cơ thể của Adam Apollonius. Độc ác và khá tinh vi.
Bất cứ ai đã từng nghiên cứu về djinn đều biết rằng, trong vũ trụ tồn tại một trạng thái cân bằng sức mạnh giữa May Mắn và Xui Xẻo. Nó được gọi là Sự Điều Bình. Đôi lúc May Mắn có nhiều hơn, và đôi lúc Xui Xẻo lại vượt qua, tuy nhiên, phần lớn thời gian Sự Điều Bình luôn chiếm ưu thế. Quay lại vấn đề về djinn: họ là những người có khả năng điều khiển vận may. Họ có thể khiến bạn May Mắn, hoặc họ có thể khiến bạn Xui Xẻo, tùy thuộc vào khuynh hướng ban điều ước bẩm sinh của họ. Nhưng số lượng djinn trên thế giới lại khá ít – quá ít để có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến Sự Điều Bình theo bất cứ hướng nào.
Tuy nhiên, con người lại là một chuyện khác. Họ có khả năng tác động đến Sự Điều Bình lớn hơn rất nhiều so với djinn. Vì con người có số lượng nhiều hơn. Đó là lí do tại sao sức mạnh ý chí của con người – đặc biệt là sức mạnh ý chí của trẻ em, những người có năng lượng sống cực kì mạnh mẽ – chính là nguồn sức mạnh lớn nhất trong vũ trụ. Dĩ nhiên, trên thực tế, sức mạnh này chưa bao giờ tổng hợp lại được thành một khối vì, trong những vấn đề chung chung thông thường, con người luôn nghĩ theo những hướng khác nhau dựa trên mối quan tâm riêng của họ, chứ không phải như một chỉnh thể thống nhất về ý chí. Ít nhất, họ chưa bao giờ hành động như một chỉnh thể thống nhất về ý chí, cho đến khi Iblis ấp ủ kế hoạch khủng khiếp của gã để mang lại sự đối lập của tình trạng hỗn loạn thông thường trong suy nghĩ về những vấn đề chung của con người, và tạo ra một ý chí thống nhất, duy nhất, và lớn nhất từng được biết đến trong vũ trụ kể từ thời kì hồng hoang của nhân loại. Gã thậm chí còn có tên cho nó: sự “Nội Chuyển Lực Âm”. Truyền hình là sân khấu lí tưởng cho vở kịch của gã, đặc biệt là khi tất cả mọi người chỉ có thể tập trung vào một chương trình duy nhất. Trên trái đất, tivi là thứ có khả năng khiến một trăm triệu bộ não suy nghĩ về cùng một vấn đề trong chính xác cùng một thời điểm. Một chương trình truyền hình như vậy chưa bao giờ tồn tại. Cho tới bây giờ. Jonathan Tarot là con ách chủ bài của Iblis, vì chương trình truyền hình của cậu là cái mà tất cả mọi người sẽ xem cùng một lúc, nhờ vào phép màu mang tên vệ tinh. Nó sẽ là chương trình truyền hình khiến tất cả mọi người suy nghĩ về cùng một vấn đề trong chính xác cùng một thời điểm.
Và nếu tất cả những chuyện đó đều được thực hiện, điều gì sẽ xảy ra tiếp theo?
Những câu như “Sự Điều Bình sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi Nội Chuyển Lực Âm”, hay “sự Xui Xẻo sẽ thống trị vũ trụ”, là còn quá nhẹ để mô tả về hậu quả khủng khiếp của kế hoạch mà Iblis đang nung nấu. Sự kinh hoàng thực sự của điều sắp sửa xảy ra là một từ mà những djinn phe Thiện chỉ dám nói thầm với nhau. Nó là một lời nguyền lợi dụng khuynh hướng tự nhiên của nhân loại: ước cho một điều tốt, và rồi tạo ra một điều hoàn toàn đối nghịch. Vì vậy mà, một người ước cho màu đen sẽ kết thúc với màu trắng; ước cho ánh sáng sẽ chỉ mang lại bóng tối. Đó chính là điều Iblis đang lên kế hoạch. Dĩ nhiên, djinn cũng có tên gọi cho nó. Djinn luôn có tên gọi cho tất cả mọi thứ. Họ gọi trạng thái này, trạng thái mà trong đó trật tự tự nhiên của vũ trụ bị đảo ngược, là trạng thái “Enantodromia”[42].
Những từ to tát. Với những hệ quả còn to tát hơn. Cho tất cả mọi người trên thế giới.
Tất cả những chuyện này sẽ trở thành hiện thực thông qua sức mạnh toán học của ma phương và điệu múa của những dervish xoay tròn. Và, dĩ nhiên, qua Jonathan Tarot.
Vào buổi tối mà tiết mục ảo thuật đặc biệt của Jonathan Tarot, với tên gọi Vị dervish biến mất, truyền hình trực tiếp trên tivi, mọi người rời trường học, công sở sớm hơn thường lệ để chắc chắn có thể kịp về nhà đón xem chương trình.
Họ vẽ hoặc mở ra Ma Phương Jonathan Tarot ở phía trước tivi và ngồi vào ô số 4, con số đại diện cho sự chết chóc của người Trung Quốc, và chờ đợi.
Vào giờ phát sóng chương trình, các rạp chiếu phim, nhà hát và nhà hàng trên toàn thế giới trống trơn không một vị khách vì tất cả mọi người đều ở nhà để xem tivi và tham gia vào cái mà giới truyền thông gọi là “kì công khống chế vật thể bằng suy nghĩ lớn nhất mọi thời đại”. Số lượng khán giả xem truyền hình đêm nay thậm chí còn lớn hơn cả tổng số lượng khán giả của Thế vận hội Olympic, Superbowl và Cúp FA.
Hầu hết người lớn vẫn giữ thái độ ngờ vực, và nghĩ rằng tất cả chuyện này chỉ là kĩ xảo. Không ai có thể tự nhiên mà biến mất vào không khí. Nó chỉ là một trò ảo thuật. Một kì công về ảo thuật. Và cũng phải thừa nhận rằng nó có lẽ sẽ là một trò ảo thuật hay ho, nếu xét đến những trò ảo thuật trước đây của Jonathan Tarot. Nhưng nó cũng chỉ là một trò ảo thuật, không hơn không kém. Đó là điều người lớn nói.
Dĩ nhiên không cần nói cũng biết, khi trở thành người lớn, người ta thường mất đi khả năng tin tưởng vào mọi thứ. Chỉ có trẻ em mới có thể thật sự tin tưởng vào khả năng thành công của chuyện sắp sửa xảy ra, giống như chúng tin tưởng vào Tiên Răng và ông già Noel. Chỉ có trẻ em mới tin rằng, chúng thật sự có thể đồng loạt tập trung suy nghĩ vào một thứ và nhờ đó giúp Jonathan biến mất khỏi một nóc nhà Manhattan. Trẻ em trên toàn thế giới tin tưởng vào Jonathan Tarot. Đó là điều Iblis trông chờ.
Khi chương trình được phát sóng, không khí sôi sục như một luồng điện. Vào đúng bảy giờ tối, Jonathan Tarot đi lên một nóc nhà ở Manhattan và đứng vào trong một ma phương khổng lồ, đúng như Adam Apollonius bảo cậu. Vài chiếc trực thăng vần vũ trên bầu trời đã quay lại toàn bộ sự kiện, đồng thời cũng để chứng minh không có kĩ xảo nào từ trên không. Một công nhân xây dựng dùng máy khoan khoan khoảng đất trong ô số 4, nơi Jonathan dự định sẽ đứng để thực hiện màn ảo thuật, để chứng minh cái nóc nhà này hoàn toàn bằng bê tông đặc cứng. Một số khách mời là ngôi sao truyền hình và người nổi tiếng ngồi xuống thành một vòng tròn xung quanh ma phương để chắc chắn không có đạo cụ nào hỗ trợ cho sự biến mất của Jonathan.
Người nổi tiếng duy nhất không có mặt ở đó là Adam Apollonius. Jonathan hoàn toàn không biết Apollonius hiện đang trên đường đến Tây An, Trung Quốc, để có thể trực tiếp chỉ đạo bước tiếp theo trong kế hoạch độc ác của tộc Ifrit.
Rồi, vào chính xác tám giờ tối, giờ phương Tây, Jonathan, vận bộ trang phục Elvis chói lọi nhất, rực rỡ nhất của cậu, quay về máy camera đang chiếu khuôn mặt bảnh trai rạng ngời của cậu tới hàng triệu trẻ em và nói:
– Xin chào các bạn. Hoan nghênh đến với chương trình truyền hình đặc biệt của tôi. Và nó sẽ là một chương trình thật sự đặc biệt. Có ai đó đã từng nói rằng, với đủ niềm tin, bạn có thể dời non lấp bể. Hãy hi vọng như thế. Bởi vì tối nay, tôi sẽ cho cả thế giới thấy một thứ chưa từng được thấy trên truyền hình trực tiếp. Tôi sẽ cho cả thế giới thấy rằng, với đủ niềm tin – niềm tin của các bạn vào tôi – một thứ có thế biến mất vào không khí.
– Đây không phải là một kĩ xảo. Đây không phải là một ảo ảnh. Không có hộp hay túi lụa để tôi trốn vào. Không có cửa ngầm dưới chân. Như các bạn đã thấy, cái nóc nhà này hoàn toàn làm bằng bê tông đặc. Không có gương để đánh lừa thị giác. Không có bệ xoay để xoay vòng. Không có dây thép trên không để nhấc tôi lên. Trên thực tế, không có bất kì đạo cụ nào cả. Thay vào đó, các bạn sẽ có được một hệ thống đèn pha cực mạnh để có thể thấy rõ từng chi tiết một. Những điều các bạn sắp thấy và rồi không thấy nữa sẽ là thật. Không phải một ảo ảnh theo nghĩa thường của từ “ảo ảnh” đâu. Thứ duy nhất tôi cần để hỗ trợ tôi tối hôm nay là cái ma phương Trung Quốc này, cùng sức mạnh ý chí tổng hợp của tất cả các bạn để khai thác sức mạnh toán học của nó và cung cấp cho tôi đủ năng lượng để có thể biến mất. Thế thôi. Và với những ai nói rằng điều đó là không thể, hãy nhìn vào khoảng không gian này. Khoảng không gian này, ngay tại đây. Jonathan cười tự tin và chỉ tay vào ma phương dưới chân cậu.
– Các dervish cổ đại tin tưởng rằng xoay nhanh thân hình theo một vòng tròn là cách để đạt được sự khai sáng. Rằng nó sẽ mở ra cánh cửa cho phép cơ thể đạt được một loại năng lượng nào đó. Từ “dervish” có nghĩa là “cửa vào”. Với sự giúp đỡ của các bạn, các chàng trai và các cô gái, đó là cửa vào mà tôi dự định mở ra tối nay. Năng lượng từ suy nghĩ của các bạn sẽ giúp tôi xoay nhanh hơn. Sức mạnh từ suy nghĩ của các bạn sẽ đi vào cánh tay phải giơ cao của tôi, rồi rời khỏi cánh tay trái hạ thấp của tôi để thâm nhập vào cái nóc nhà này. Và khi xoay tròn, tôi sẽ biến mất qua cánh cửa đó để đi vào một thế giới khác.
Jonathan Tarot nghĩ tất cả những điều đó hoàn toàn vớ vẩn. Là một djinn, có thể biến mất là chuyện hiển nhiên rồi. Cậu cố che đi nụ cười chế nhạo cùng sự coi thường đối với những khán giả trẻ tuổi của mình. Với cậu, phần lớn những điều buồn cười mà cậu vừa nói chỉ là một gợi ý của Adam Apollonius để kích thích tinh thần của lượng khán giả truyền hình lớn nhất từ trước đến giờ, để kiếm rất nhiều tiền cho Adam Apollonius, và để biến cậu, Jonathan Tarot, thành người nổi tiếng nhất thế giới. Nổi tiếng hơn cả John Lennon, Elvis, Houdini và tất cả những người nổi tiếng khác cộng lại. Ít nhất, đó là điều cậu nghĩ.
Jonathan Tarot nói tiếp:
– Tuy nhiên, tối nay, có thể chúng ta còn lập được một kì tích khác vĩ đại hơn sự biến mất của riêng bản thân tôi. Nếu tôi có thể thành công bước qua cánh cửa để vào một thế giới khác, tôi muốn tất cả các bạn cũng thử làm như tôi.
Sử dụng sức mạnh của ma phương, tôi muốn tất cả các bạn cùng xoay tròn như một dervish trên ô số 4. Có lẽ các bạn cũng sẽ biến mất như tôi. Hãy hi vọng như thế. Tuy nhiên, ngay bây giờ, tất cả những gì tôi muốn các bạn làm là ngồi đó, nhìn tôi xoay tròn, và, sử dụng sức mạnh ý chí tập thể của các bạn, cầu cho tôi tiến vào trạng thái hư vô.
Jonathan vỗ hai bàn tay đeo đầy nhẫn vào nhau và bước vào ô số 4.
– Ok, chúng ta bắt đầu nào.
Dưới cái vẫy tay của cậu, một ban nhạc Thổ Nhĩ Kì bắt đầu chơi một loại nhạc lâng lâng thôi miên xoay tròn để làm tăng không khí huyền bí. Đó cũng là ý tưởng của Adam Apollonius. Thôi miên là một phần quan trọng trong kế hoạch tập trung lượng lớn khán giả của gã. Dĩ nhiên, Jonathan không cần nó. Cậu không cần bất cứ thứ gì ngoài sức mạnh djinn.
Jonathan xoay vài vòng về phía bên phải, với một tay giơ lên và một tay hướng xuống, y như cách các dervish vẫn làm trong bộ phim Apollonius cho cậu coi. Họ luôn bắt đầu bằng một vòng xoay về phía tay phải. Adam Apollonius đã dặn rất kĩ về điều đó. Rồi cậu gục đầu xuống ngực, nhìn mặt đất, rồi sau đó nhìn lên trời. Và chỉ xong khi hoàn thành bảy vòng xoay, cậu mới đổi vị trí tay và bắt đầu xoay về phía bên trái, theo hướng ngược chiều kim đồng hồ. Ngược chiều kim đồng hồ luôn là hướng di chuyển thoải mái nhất của cái ác.
Trong khi Jonathan Tarot xoay và xoay, hàng triệu trẻ em tập trung tinh thần để làm cậu biến mất với tất cả năng lượng sống của chúng. Dần dần, cậu bắt đầu xoay nhanh hơn theo tiết tấu nhạc, và những khách mời nổi tiếng vỗ tay hoặc lúc lắc những món đồ trang sức đắt giá của họ. Hai phút trôi qua. Rồi ba phút. Không ai có thể nghi ngờ khả năng biểu diễn của Jonathan Tarot. Hay tốc độ xoay của cậu. Cậu y như một trái bông vụ. Đó là một màn trình diễn ấn tượng. Ngay cả những người đa nghi nhất cũng nín thở theo dõi.
Sau một lúc, đối với tất cả những khán giả đang xem chương trình trực tiếp trên nóc nhà hoặc qua tivi, cơ thể Jonathan Tarot dường như bắt đầu mờ đi, rồi một luồng khói mỏng cuộn dần quanh cơ thể cậu, như thể tốc độ của điệu xoay đang sản sinh nhiệt. Dĩ nhiên, nhiệt là một phần của việc này. Dù sao thì, djinn cũng được tạo ra từ lửa, và khi một phép hóa thể xảy ra, lửa chính là thứ biến cơ thể thành khói.
Những khán giả trên nóc nhà há hốc miệng vì kinh ngạc. Một vài người đứng bật dậy để có thể thấy rõ hơn. Những người khác, không tin nổi bằng chứng rành rành ngay trước mặt, phải gỡ kiếng ra lau chùi và đeo vào lại. Hình dáng mờ ảo của Jonathan Tarot trở nên không còn giống hình người, mà giống một đám mây hơn. Vài người bắt đầu hét lên thích thú và reo hò theo cách người Mĩ vẫn thường làm khi muốn thể hiện sự ủng hộ nhiệt liệt nào đó. Một, hai người huýt sáo. Những người khác bắt đầu vỗ tay như điên. Và một số ít người cổ vũ. Vì tất cả mọi người đều có thể thấy rõ – hoặc không thấy, tùy theo cách bạn nhìn vào nó – Jonathan Tarot thật sự đang biến mất vào vũ điệu xoay tròn vù vù, và vào một đám khói đang dần dần tản đi.
Hàng triệu khán giả ở nhà cảm thấy quai hàm rớt xuống đất và mắt lồi ra khỏi đầu. Tất cả mọi suy nghĩ đều dồn về cùng một hướng. Cậu ấy đã biến mất. Thật sự biến mất. Chúng ta đã làm được điều đó. Chúng ta đã làm một người biến mất vào không khí.
Và. Nếu cậu ấy có thể, vậy thì chúng ta cũng có thể biến mất. Vì thế chúng đứng bật dậy. Hàng triệu trẻ em. Trên khắp thế giới. Chúng đứng dậy và bắt đầu đơn lẻ nhảy vũ điệu xoay tròn của dervish, với vòng xoay càng ngày càng hẹp lại. Xoay tròn, cho đến khi chúng bắt đầu cảm thấy chóng mặt, nhưng vẫn tiếp tục xoay. Và vì tất cả bọn trẻ đều làm việc đó cùng một lúc với cùng một nửa suy nghĩ trong bộ não nửa mơ nửa tỉnh của chúng, sức hút trọng lực của điệu nhảy trở nên mạnh mẽ hơn, vòng xoay trở thành phân tử, thiên hà, và tiềm thức tinh thần của sức mạnh ở trung tâm vũ trụ. Và hiệu ứng mà Iblis dự đoán trước đã xảy ra.
Chúng biến mất.
Nhưng không phải cơ thể của chúng biến mất. Iblis không cần những thứ đó. Có lấy được cơ thể nhỏ bé của lũ trẻ cũng chả được gì. Nhưng linh hồn mạnh mẽ của trẻ em lại là một chuyện hoàn toàn khác. Đó mới là cái Iblis đang theo đuổi.
Và linh hồn trẻ em – hàng triệu linh hồn – trượt khỏi cơ thể và rơi, không ai thấy được, qua cánh cửa dervish tạo ra bởi vũ điệu xoay tròn làm mẫu của Dybbuk cùng sức mạnh toán học cất chứa trong ma phương Trung Quốc, vào thế giới nằm song song với thế giới sự sống: linh giới.
Thường thì, thế giới linh hồn là một nơi rất đông đúc, như chúng ta vẫn biết. Dĩ nhiên, nó đầy ắp những hồn ma. Một nhà khoa học kiêm toán học tên Keyfitz đã từng ước lượng số người từng sống trên trái đất là chín mươi sáu tỷ. Và đó là số lượng hồn ma thường quanh quẩn trong linh giới, nếu không có sự xuất hiện của các chiến binh ma quỷ. Họ chắc chắn sẽ làm trở ngại tiến trình vận chuyển những linh hồn trẻ em đến nơi mà Iblis đã chuẩn bị sẵn cho chúng. Đó là lí do tại sao gã đã làm chuyện đó. Vì gã cũng không cần gì những linh hồn đã cạn kiệt hoàn toàn năng lượng sống.
“Diệt chủng” chỉ là từ nói về việc sát hại người còn sống. Và không có từ nào dùng để nói về việc sát hại người đã chết. Nếu đó không phải là một sự mâu thuẫn về mặt từ ngữ, Iblis và con trai của gã đã mắc tội diệt chủng khi tiêu diệt hàng tỷ hồn ma và linh hồn. Sử dụng những chiến binh ma quỷ cùng một lượng nhỏ nước miếng djinn hòa vào trong lớp đất nung tạo ra chúng, Iblis đã phóng xuất hàng ngàn tên vào linh giới, khiến khoảng chín mươi tỷ linh hồn bị hấp thụ. Chỉ với sáu tỷ linh hồn còn sót lại, Iblis có dư chỗ để di chuyển linh hồn của hàng triệu trẻ em đến Tây An mà không gặp trở ngại gì.
Sức hút mãnh liệt không cưỡng lại được, giống như nam châm, đã kéo Faustina qua linh giới và đến tận Tây An vài tháng trước giờ đây đang làm điều tương tự với linh hồn của hàng triệu đứa trẻ còn sống. Khi chúng bị cuốn đi bởi một đợt sóng thần vô hình, sự kinh hoàng không thể nào mô tả được hết của bọn trẻ không dừng lại cho đến khi chúng bị đẩy đến cội nguồn của nó: một kim tự tháp khổng lồ nằm ngay trung tâm lăng mộ bí ẩn của Tần Thủy Hoàng. Vì đó là nơi Iblis dự tính lưu trữ linh hồn của chúng và năng lượng mà chỗ linh hồn chứa đựng cho bước tiếp theo của kế hoạch.
Trong lúc đó, ở thế giới vật chất, nhiều bậc phụ huynh nghĩ rằng con của họ chỉ bị ngất xỉu vì quá cuồng nhiệt khi chứng kiến ai đó thật sự biến mất. Vì, không nghi ngờ gì nữa, đó chính là chuyện đã xảy ra. Jonathan Tarot đã biến mất. Những người khác thì nổi giận và buộc tội con họ đang giả vờ bị thôi miên. Hầu hết mọi người không biết được sự khác biệt. Vài người bế con lên và cố lắc cho chúng tỉnh dậy.
Về khuya, sự huyên náo và hỗn loạn bắt đầu bùng nổ. Trên khắp thế giới, các ông bố và các bà mẹ dần dần nhận ra thực tế của vấn đề: rằng con họ không chết nhưng bị hôn mê bất tỉnh. Các bệnh viện và phòng khám nhanh chóng chật cứng những phụ huynh với vẻ mặt căng thẳng cùng những “Người đẹp ngủ trong rừng” của họ. Các bác sĩ tâm thần, các bà đồng cốt, các linh mục, giáo sĩ Do Thái, thầy tế Hồi giáo… được gọi đến. Các Tổng thống và Thủ tướng triệu tập nội các. Một tình trạng báo động khẩn cấp về y tế được công bố trên toàn thế giới.
Các bác sĩ thực hiện các cuộc xét nghiệm và đồng ý với một kết luận duy nhất: đây là trường hợp của một sự thôi miên tập thể. Các chuyên gia về y học lên tivi và trấn an các ông bố, bà mẹ ở khắp mọi nơi rằng triệu chứng này sẽ thuyên giảm theo thời gian. Rằng con cái của họ sẽ tỉnh dậy. Những phụ huynh đang sắp phát điên lên vì lo lắng được khuyên phải giữ bình tĩnh. Và phải kiên nhẫn chờ đợi.
Cả thế giới nín thở và cầu nguyện.
Trong lúc đó, Jonathan Tarot bị buộc tội gánh vác một phần trách nhiệm về chuyện đã xảy ra, đã bị cảnh sát thành phố New York bắt tạm giam. Dĩ nhiên, Jonathan chào đón lực lượng cảnh sát tinh nhuệ nhất của New York ập vào gian phòng của cậu ở khách sạn Cimento dell’Armonia với một thái độ vừa buồn cười, vừa khinh bỉ và đã nghĩ đến việc dùng sức mạnh djinn để trốn thoát. Tuy nhiên, cậu đã kinh hoàng nhận ra cậu không thể làm điều đó. Ban đầu, cậu cho rằng đó là vì cậu đang mệt. Hay thậm chí là bị bệnh. Phải đến vài ngày sau đó, cậu mới có thể biết rõ định mệnh khủng khiếp mà số phận đã dành cho cậu.
Hậu Duệ Thần Đèn - Tập 4 - Ngày Tái Sinh Những Chiến Binh Đất Nung Hậu Duệ Thần Đèn - Tập 4 - Ngày Tái Sinh Những Chiến Binh Đất Nung - Philip Ballantyne Kerr Hậu Duệ Thần Đèn - Tập 4 - Ngày Tái Sinh Những Chiến Binh Đất Nung